Dạo này hơi lười giải thích nên ae cứ copy cho nhanh nhé
//Xóa Item
#Khai báo
public static bool isDelItem;
public void xoaItem()
{
for (int i = 0; i < GameScr.vItemMap.size(); i++)
{
ItemMap itemMap = (ItemMap)GameScr.vItemMap.elementAt(i);
if (itemMap != null && itemMap.playerId != Char.myCharz().charID && itemMap.playerId != -1)
{
GameScr.vItemMap.removeElementAt(i);
}
}
}
#Update
if (isDelItem)
{
gI().xoaItem();
}
#Bật/Tắt
isDelItem = !isDelItem;
//Xóa người trừ BOSS
#Khai báo
public static MyVector NBoss = new MyVector();
public static bool isDelChar;
public void XoaNguoi()
{
for (int i = 0; i < GameScr.vCharInMap.size(); i++)
{
Char @char = (Char)GameScr.vCharInMap.elementAt(i);
if (@char != null && @char.charID != Char.myCharz().charID * -1 && @char.bag != 31)
{
if (NBoss.size() > 0 && !checkBoss(@char.cName.ToLower()))
{
GameScr.vCharInMap.removeElementAt(i);
}
if ((NBoss == null || NBoss.size() <= 0) && @char.cTypePk != 5)
{
GameScr.vCharInMap.removeElementAt(i);
}
}
}
}
#Check Boss
public static bool checkBoss(string str)
{
if (NBoss.size() <= 0)
{
return true;
}
for (int i = 0; i < NBoss.size(); i++)
{
string text = (string)NBoss.elementAt(i);
if (str.ToLower().IndexOf(text) != -1 && text != string.Empty)
{
return true;
}
}
return false;
}
#Update
if (isDelChar)
{
XoaNguoi();
}
#Bật tắt
isDelChar = !isDelChar;
Nhận xét
Đăng nhận xét