Hello, lại là mình đây, Gà Tập Chơi!
Sau khi đã xuất hiện Class, các bạn hãy vào thanh công cụ, chọn File - Save All, hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + S.
Để có thể viết code và tiện cho việc lưu chuyển code về sau này, chúng ta cần có 1 class riêng để có thể nhét được hết các code mà mình cần mod cho game.
Ok, không lòng vòng nữa, chúng ta cùng nhau vào chủ đề!
Các bạn hãy mở file Assembly-CSharp bằng dnSpy cho mình, nếu các bạn chưa biết cách làm sao để mở thì có thể xem bài mở đầu của mình nhé.
Code Ngọc Rồng thì được lưu trong { }, các bạn mở ra và làm theo mình nhé
![]() |
Nơi code của game |
Tiếp theo, ở thanh Assembly Exploer xuất hiện rất nhiều Class, nếu các bạn chưa biết Class là gì, các bạn có thể tra Google "Class in C#" nhé. Bởi vì đây mình hướng dẫn viết nên các bạn chịu khó tìm hiểu.
Sau đó các bạn click chuột phải vào vùng trống ở thanh Assembly Exploer, rồi chọn Creat Type
Name: các bạn đặt tên tùy thích
BeforeFieldInit: Tick chọn
Còn lại giữ nguyên mặc định
Xong phần lựa chọn các bạn bấm OK.
Ngay lập tức xuất hiện 1 class mới có tên bạn vừa mới đặt
![]() |
Sau khi tạo class sẽ xuất hiện ở thanh Assembly Exploer |
Sau khi đã xuất hiện Class, các bạn hãy vào thanh công cụ, chọn File - Save All, hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + S.
Ok, qua bài viết này, mình mong các bạn biết được khái niệm về Class và tạo cho mình 1 Class, các bài viết sau này đều có liên quan đến Class mới tạo này nên các cố gắng thử tạo nha.
Nhận xét
Đăng nhận xét