Hello, Mình là Gà Tập Chơi đây!
Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn viết code Auto hồi sinh nhé, ngoài ra sẽ fix cho anh em chơi server lậu có cơ chế thời gian chờ hồi sinh nhé.
Code:
Các bạn phải khai báo 1 biến bool để bật tắt
public static bool isAutoRevive;
Tiếp theo, viết hàm để auto hồi sinh
public static void Revive()
{
if (Char.myCharz().luong + Char.myCharz().luongKhoa > 0 && Char.myCharz().meDead && Char.myCharz().cHP <= 0 && GameCanvas.gameTick % 20 ==0)
{
Service.gI().wakeUpFromDead();
Char.myCharz().meDead = false;
Char.myCharz().statusMe = 1;
Char.myCharz().cHP = Char.myCharz().cHPFull;
Char.myCharz().cMP = Char.myCharz().cMPFull;
Char @char = Char.myCharz();
Char char2 = Char.myCharz();
Char.myCharz().cp3 = 0;
char2.cp2 = 0;
@char.cp1 = 0;
ServerEffect.addServerEffect(109, Char.myCharz(), 2);
GameScr.gI().center = null;
GameScr.isHaveSelectSkill = true;
}
}
Cách viết:
![]() |
Auto Hồi sinh |
Ngoài ra, cách bạn cần phải liên kết với 1 hàm update trong GameScr. Các bạn có thể tạo riêng 1 hàm update rồi liên kết gián tiếp cũng được. Hoặc liên kết trực tiếp đến hàm update.
Tiếp theo các bạn làm 1 lệnh bật tắt nhé.
Bạn nào thích dùng phím tắt cũng được, dùng lệnh chat cũng được. Dùng cả hai cũng OK
- Bằng phím tắt:
Ở đây mình muốn để vào phím e
![]() |
Auto HS bằng phím tắt |
Ở đây mình muốn mỗi khi mình chat "ahs" thì sẽ bắt đầu cũng như là tắt
![]() |
Auto HS bằng lệnh chat |
Nhớ Compile thì Lưu lại nhé.
Ta đến Class GameScr, tìm đến hàm public override void update()
và liên kết như trong hình
![]() |
Liên kết AutoHs |
Ok, vậy là bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn viết hàm auto hồi sinh siêu xịn xò rồi nhé. Đừng quên ấn đăng kí kênh youtube Gavl™ của mình nhé
Nhận xét
Đăng nhận xét